THAY VỎ MỚI - MỘT VIỆC CẦN ĐƯỢC QUAN TÂM ĐÚNG MỨC
Mục lục nội dung:
Bạn sẽ gặp rủi ro mất an toàn rất cao nếu chạy một bộ lốp xe quá mòn trên đường! Vậy khi nào thì nên thay một bộ lốp mới? Tham khảo mẹo giúp tăng hiệu quả sử dụng lốp và an toàn cho bản thân của chúng tôi dưới đây
- Khi lái xe trên đường, vỏ xe của bạn bị tác động bởi rất nhiều thứ: khí hậu thời tiết, điều kiện đường, địa hình, ngoại vật, hoá chất và cả thói quen lái xe của bạn nữa đấy.
- Thay vỏ đúng lúc và đúng loại không chỉ giúp bạn có những chuyến đi an toàn mà còn cho bạn những trải nghiệm lái xe vô cùng thú vị và đầy tự tin. Và đây là những dấu hiệu mà bạn không nên bỏ qua:
1. Vỏ bị hư hỏng vật lý do sử dụng:
_Vỏ bị cắt chém, tách lớp, phình dập do các vật sắt nhọn trong suốt quá trình sử dụng.
_Có hơn 05 lỗ vá (đi khu vực nội đô, thành thị), hơn 03 lỗ vá (đi xa ngoại thành, liên tỉnh). Khi lỗ vá nhiều vỏ xe của bạn không còn sự đồng dạng và đồng đều nữa, và khi bạn đi xa hoặc trên đường cao tốc thì cần sự an toàn cao và chắc chắn bạn không muốn bị nằm đường lâu vì hỏng vỏ.
2. Vỏ đã mòn nhiều:
_Vỏ đến vạch chỉ thay vỏ trên bề mặt ở chỗ có dấu TWI bên vai vỏ
_Khi vỏ tự báo hiệu cần được thay - Công nghệ RTM Technology. Là công nghệ hiện đại được áp dụng lên bề mặt chạy của vỏ giúp cảnh bảo kịp lúc thời điểm nên thay vỏ trong quá trình chạy, tăng độ an toàn và tối ưu khả năng vận hành của vỏ xe. Tham khảo thêm sản phẩm có công nghệ RTM: General Grabber GT
3. Sử dụng trong môi trường khí hậu khắc nghiệt: Quá lạnh - Quá nóng
4. Vỏ đang sử dụng trên 2 năm từ khi mua xe, vì vỏ lắp theo xe cho dù sử dụng ít hay không sử dụng thì nó cũng đã ở tình trạng bơm hơi căng, ít ma sát, tiếp xúc và chịu tải hoặc quá 10 năm so với năm sản xuất.
5. Khó chịu vì tiếng vang vọng, độ ồn, sốc và sàn xe.
- Vỏ đang sử dụng vừa ồn, vừa sốc, vừa sàn. Đa số các loại vỏ này có chất lượng thấp hay ngày sản xuất xa vì thế có giá rất "hấp dẫn" khi mua. Sau thời gian sử dụng, hợp chất cao su của các loại vỏ này rất nhanh bị lão hoá và trở nên chai cứng nên khi chạy nhanh trên đường nhựa, xi măng, đường cao tốc sẽ có cảm giác rất ồn (do vỏ hú). Kiểm soát lái cũng kém đi vì độ bám đường của cao su bị giảm sút sau khi bị hoá cứng. Ngoài ra, với độ đàn hồi của cao su bị kém hẳn đi thì các tính năng giảm sốc của vỏ cũng kém đi từ thân vỏ đến mặt chạy.
- Với cảm giác khó chịu này, hầu như bạn sẽ giảm hẳn tự tin khi chạy xe và sự an toàn của bản thân mình cũng như người thân đi cùng cũng bị ảnh hưởng.
6. Quá quen và nhàm với cảm giác lái của bộ vỏ cũ, muốn tìm 1 cảm giác mới hơi, tốt hơn.
- Nhiều khi quá trung thành với 1 sản phẩm hay 1 thương hiệu vỏ sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán với những cảm giác mà nó mang lại. Trong ngành vỏ xe, sản phẩm của những thương hiệu lớn thường có những đặc tính rất khác biệt. Họ liên tục nghiên cứu những công nghệ mới đưa vào sản xuất sản phẩm để mang lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm mới lạ riêng và khi đó bạn sẽ nhớ đến sản phẩm và thương hiệu của họ.
- Ngoài những trải nghiệm thông thường là êm và bám đường thì cảm giác lái như tương tác với từng loại địa hình cũng là 1 trải nghiệm mới mà chúng ta không nên bỏ qua. Sure với bạn là sẽ thích đấy, rất thích và khi đó chuyện chạy xe sẽ lại là 1 thú vui thật sự.
Người Đức luôn tin và tâm đắc một điều, đó là: Trên đời này không có sản phẩm nào tốt mà giá lại rẻ.
Vậy chỉ với những sản phẩm tốt mới cho bạn những cảm giác mà bạn mong muốn, mới lạ để từ đó cảm xúc của bạn luôn được đẩy lên cao đầy hứng khởi.
MASTER YOUR RIDE: Hãy trải nghiệm theo cách của bạn
-------
Nếu bạn có những thắc mắc cần tư vấn riêng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay. Chúng tôi luôn chào đón và lắng nghe bạn
Hãy like, đăng ký theo dõi để có được những thông tin bổ ích từ những người am hiểu và đam mê về xe, lốp xe chúng tôi