Chính sách kiểm hàng
Nếu bên bán giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng.
Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc
Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.
Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ Công Ty TNHH Thương mại Dịch vụ Lốp Xe Châu Âu đến địa chỉ yêu cầu do bên mua nhận trách nhiệm
Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành riêng của từng nhà phân phối)
Hỗ trợ khách hàng
- Mua hàng online
- Chương trình khuyến mãi
- Chính sách vận chuyển
- Chính sách đổi trả hàng
- Chính sách kiểm hàng
- Chính sách kiểm hàng
- Chính sách bảo mật thông tin
- Chính sách bảo hành
- Chính sách giải quyết khiếu nại
- Hướng dẫn đặt hàng
- Gửi yêu cầu hỗ trợ
- Thông tin thanh toán
- Quy chế hoạt động
- Đăng ký làm đại lý
- Chính sách hoàn tiền
- Các câu hỏi thường gặp