THAY LỐP XE NHƯ THAY GIÀY? - P.1

Hiển thị: 253 - 02-06-2017

Đã là người yêu thích sự tự do đi lại, tự do khám phá thì chắc hẳn bạn đều phải quan tâm đến hai thứ quan trọng: đôi giày bạn đi được bao xa và chiếc xe máy đi được đến đâu. Tùy theo điều kiện tài chính và sở thích riêng của mỗi người mà bạn sẽ lựa chọn gắn bó với một dòng xe nào đó. Có thể là chiếc xe Dream thần thánh gia truyền, cũng có thể là một chiếc moto phân khối lớn đầy uy lực dũng mãnh, hoặc là một chiếc xe côn tay hạng trung trong khoảng 300cc đổ lại. Dù là dòng xe phân khối lớn nhỏ ra sao, người khác trầm trồ hay nhận xét như thế nào về chiếc xe của bạn, thì cái chất quan trọng nhất mỗi khi bạn cưỡi “chiến mã” trên mọi nẻo đường chỉ có thể là niềm vui và sự hứng khởi trong suốt cuộc hành trình đó. Với góc độ của một người bạn am hiểu về lốp xe, EuroTyre xin mạn phép cùng xem xét những góc nhìn khác nhau về “giày” và “lốp”. Có thể bạn thấy chưa cần thiết, nhưng xin hãy cứ đọc tiếp vì biết đâu sẽ có lúc bạn cần phải tìm “giày” hoặc “lốp” mới trong thời gian tới?

1. Kiểu gai lốp thích hợp

Hiển nhiên một đôi giày tốt là phải chắc chắn, chống trơn trượt và bảo vệ an toàn cho đôi chân. Đó là nhờ vào những tổ hợp thiết kế đặc biệt tạo nên bề mặt đế giày. Lốp xe cũng vậy, trong đó gai lốp là một phát minh tuyệt vời trong lịch sử phát triển của ngành lốp xe. Nếu tinh tế một chút bạn có thể nhận thấy được vẻ đẹp và công dụng khác của gai lốp từ những thương hiệu lốp khác nhau. Nhờ có gai lốp, chiến mã của bạn có thể tự tin băng băng vượt hàng nghìn cây số đường rải nhựa thẳng đẹp tít tắp, hay dũng mãnh vượt qua những cung đường gập ghềnh sỏi đá đầy thách thức, hoặc đơn giản là thoải mái di chuyển đi cà phê, trà chanh, ăn uống thỏa thích cùng bạn bè trên các con phố đông đúc. Tất cả đều nhờ vào những kiểu gai được dày công nghiên cứu một cách tỉ mỉ nghiêm túc bằng cả trái tím của nhà sản xuất không ngừng nghỉ qua nhiều thế hệ

Bám tuyệt đối trên đường đua

Thoải mái linh hoạt và an toàn tuyệt đối trên đường tít tắp

Tự tin chạy trên đường trơn ướt đầy nước

Dũng mãnh chinh phục các đoạn đường gập ghềnh sỏi đá, lầy lội

2. Kích thước lốp lý tưởng

Mỗi một chiếc xe khi xuất xưởng đều được trang bị “đo ni đóng giày” với một thương hiệu và kích thước lốp. Tuy nhiên đó liệu có phải là chuẩn mực lý tưởng không thể thoát ra được?

(còn tiếp)